Thời trang đầm sọc đen đỏ cá tính

hinh-anh-thoi-trang-dam-soc-den-do-ca-tinh
Với nét nữ tính, thanh lịch dịu dàng, nhưng cũng vô cùng thời thượng, Thời trang đầm sọc đen đỏ cá tính luôn có một sức hút khó cưỡng đối với những bạn gái chuộng style dịu dàng, nó mang đến cho bạn một vẻ đẹp trang nhã trong những ngày đến văn phòng, hay nét ngây thơ, lãng mạn của một cô nàng đang mong ngóng người yêu đến trong buổi hẹn hò của mình. Hòa trộn giữa thanh lịch dịu dàng và thời thượng đã tạo cho đầm  thiết kế với hoạ tiết kẻ sọc trở thành trang phục sáng giá nhất của năm.

Thời trang đầm sọc đen đỏ cá tính - Thiết kế kẻ sọc tạo cho bạn gái phong cách thanh lịch, sang trọng và hợp với xu hướng thời trang 2015. Gía chỉ còn 245.000đ tại mydeal.vn!

Đặc điểm nổi bật Thời trang đầm sọc đen đỏ cá tính

+ Tên sản phẩm: Thời trang đầm sọc đen đỏ cá tính.
+ Đầm họa tiết kẻ sọc có thiết kế cổ tròn, tay sát nách đơn giản tạo phong cách dễ thương, trẻ trung cho bạn gái .Thiết kế kiểu dáng hơi xoè, có bo ở eo tạo điểm nhấn cho chiếc đầm giúp bạn khoe được vòng eo quyến rũ. Họa tiết sọc đứng bản vừa tôn dáng hiệu quả, cho vòng eo thon gọn, tăng chiều cao. Chất liệu vải xốp Thái, có lớp lót lên trong. Vải có độ thấm hút mồ hôi cao, bạn có thể diện chiếc đầm cả ngày và hoàn toàn tự tin vui đùa cùng bạn bè.
+ Chất liệu: Vải xốp Thái, có lớp lót lên trong.
+ Màu sắc: Như hình.
+ Kích thước: Freesize, Chiều dài đầm: 85cm, Ngực 80-86m, Eo 68-74cm, Mông 90-96cm.

Điều kiện sử dụng Thời trang đầm sọc đen đỏ cá tính

+ Chỉ với 245.000đ sở hữu 01 Thời trang đầm sọc đen đỏ cá tính
+ Miễn phí vận chuyển TOÀN QUỐC đối với đơn hàng từ 3 sản phẩm trở lên.
+ Khách hàng ở TPHCM giao sản phẩm và thu tiền miễn phí - Thu phí 10.000đ đối với các quận ngoại thành (Q.9, Q.12, Q.Bình Tân, Q.Thủ Đức) - Thu phí 20.000đ đối với các huyện ngoại thành (H. Hóc Môn, H.Bình Chánh, H.Nhà Bè)
+ Đối với khách hàng ở TPHCM, được kiểm tra sản phẩm miễn phí, nếu không ưng ý có thể trả lại cho nhân viên giao hàng tại thời điểm đó
+ Khách hàng ở tỉnh thành khác (ngoài TPHCM), giao hàng và thu tiền tận nơi qua đường bưu điện, phí vận chuyển cho sản phẩm này là 35,000đ cộng thêm 5,000đ đến 10,000đ phí vận chuyển khi mua thêm sản phẩm tiếp theo
+ Mua hàng số lượng lớn, vui lòng liện hệ: 1900 6420 - Phím số 3
+ VP myDeal: 1/6 Quách Văn Tuấn, P.12, Q.Tân Bình, TPHCM

Hình ảnh Thời trang đầm sọc đen đỏ cá tính

hinh-anh-thoi-trang-dam-soc-den-do-ca-tinh

hinh-anh-thoi-trang-dam-soc-den-do-ca-tinh

hinh-anh-thoi-trang-dam-soc-den-do-ca-tinh



Share on Google Plus

About tinnhanh365

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét