Những mẫu thiệp cưới đẹp-độc-lạ hot nhất năm 2015 dành cho các cặp đôi uyên ương

Năm 2015, hàng loạt những mẫu thiệp cưới độc đáo, lạ mắt ra đời và thu hút sự quan tâm của rất nhiều các cặp đôi muốn gây ấn tượng cho ngày trọng đại của mình.



Thiệp cưới vô cùng ấn tượng với thiết kế tròn độc đáo kết hợp hoa văn được cắt laser vô cùng tinh xảo và sắc nét. Đây là một trong số những mẫu thiệp cưới mới nhất của năm 2015. Mẫu thiệp cưới có sự pha trộn giữa màu sắc trắng đỏ truyền thống với kiểu dáng phá cách, hiện đại.



Với mẫu thiệp mới lạ này, nó được ra đời nhờ vào cách sử dụng công nghệ cắt laser hiện đại. Những hình cắt tinh sảo, kết hợp với những họa tiết hoa vô cùng sắc sảo và chi tiết từng góc cạnh, đặc biệt là màu sắc của thiệp càng làm nổi bật hơn các họa tiết cắt laser. Điểm nhấn là chi tiết trang trí bươm bướm màu vàng đồng nổi 3D vô cùng đặc sắc.



Tấm thiệp được thiết kế theo phong cách đơn giản, bên trong có nội dụng với nền trắng chữ đen, bên ngoài được bao bọc bởi một lớp màu đen cứng cáp nhưng lại vô cùng sang trọng. Bên cạnh đó, kết hợp phần ren màu trắng ngà, họa tiết hoa cầu kỳ được đính kèm ở giữa thiệp tạo nét vừa mới mẻ lại vừa cổ điển. Ngoài ra, cả bộ thiệp được giữ bằng một sợi ruy băng mỏng màu đen thắt nơ thật nhẹ nhàng, tinh tế.



Mẫu thiệp cưới trọn bộ với phong cách lãng mạn, hiện đại cùng với sự phối hợp hài hòa giữa màu sắc, kiểu dáng và hoa văn góp phần không nhỏ cho hạnh phúc những cặp uyên ương trong đám cưới. Màu pastel được sử dụng rất khéo léo tạo nên vẻ sang trọng và đẳng cấp cho thiệp cưới.



Thiệp cưới nổi pop up được thiết kế công phu với hình cắt cô dâu chú rể ở giữa tấm thiệp, khi khách mời mở thiệp, hình cắt sẽ nổi lên vô cùng bất ngờ.



Với mẫu thiệp này, ngày cưới của bạn sẽ trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết. Được thiết kế như một tờ báo mới hằng ngày trên chất giấy báo mềm, thiệp cưới dạng tờ báo mới sẽ in hình ảnh của cô dâu, chú rể cũng như thông tin về địa điểm, ngày giờ tổ chức tiệc cưới.



Thể hiện thông tin và nội dung thiệp mời như trên giao diện của Facebook đang là mốt của nhiều cô dâu chú rể, đồng thời để lại ấn tượng sâu sắc với khách mời.



Mang phong cách báo chí mới mẻ và độc đáo, thể hiện sự năng động, cô dâu chú rể có thể thỏa sức sáng tạo nội dung thiệp mời với ý tưởng này.



Thiệp cưới màu xanh dương phong cách du lịch sáng tạo và hiện đại gồm thẻ lên máy bay và hộ chiếu dành cho các cặp đôi yêu thích du lịch.




Thiệp cưới màu trắng trang nhã được trang trí phần hoa mẫu đơn nổi theo kiểu 3D vô cùng ấn tượng và độc đáo. Những mẫu thiệp cưới hiện đại cầu kỳ này thường mất nhiều thời gian và chi phí hơn để hoàn thành.
Share on Google Plus

About tinnhanh365

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét