Thời trang áo sơ mi 3D họa tiết guốc

hinh-anh-thoi-trang-ao-so-mi-3D-hoa-tiet-guocBạn vẫn khá quen thuộc của set đồ chân váy bút chì đen cùng sơ mi trắng . Tuy nhiên mỗi hãng thời trang đều có sự cách tân với set đồ này vừa sành điệu mà vẫn hợp thời trang công sở. Khác với phong cách cổ điển thì những set đồ sơ mi và chân váy của thời trang eva lại đậm chất Hàn quốc hơn nhiều. Cùng xem Thời trang áo sơ mi 3D họa tiết guốc có hợp phong cách của bạn không nhé!


Thời trang áo sơ mi 3D họa tiết guốc với thiết kế áo và chân váy rời cho bạn gái công sở thêm một lựa chọn mới lịch sự, sang trọng. Gía chỉ còn 185.000đ tại mydeal.vn!






Đặc điểm nổi bật thời trang áo sơ mi 3D họa tiết guốc


+ Tên sản phẩm: Set áo sơ mi 3D hoạ tiết guốc cổ Ren.
+ Áo sơ mi thiết kế đơn giản cổ lá sen phối ren điệu đà, tay dài xinh xắn, thanh lịch với gam màu trắng thật nền nã và lịch sự, mang lại vẻ đẹp thật nữ tính cho bạn gái. 
+ Chân váy ren nổi phối hoạ tiết dáng ôm bút chì thật sành điệu và sang trọng, gam màu hồng nhẹ nhàng kiêu kì tạo nét đẹp nữ tính mà vẫn thật sang trọng và quý phái.
+ Chất liệu: Áo vải tơ nhung, chân váy vải ren nổi cao cấp.
+ Màu săc: Như hình.
+ Kích thước: Áo, size M (Ngực 88cm, vai 35cm, dài 61cm).
Chân váy size S: dài 50cm, mông 84cm, eo 64cm
Chân váy size M: dài 50cm, mông 86cm, eo 68cm
Chân váy size L: dài 50cm, mông 88cm, eo 68cm

Điều kiện sử dụng thời trang áo sơ mi 3D họa tiết guốc

+ Chỉ với 189.000đ Sở hữu ngay nguyên 01 Áo hoặc chân váy ren trong Set đồ in 3D hoạ tiết guốc cổ Ren này - MD1763
+ Miễn phí vận chuyển TOÀN QUỐC đối với đơn hàng từ 3 sản phẩm trở lên.
+ Khách hàng ở TPHCM giao sản phẩm và thu tiền miễn phí - Thu phí 10.000đ đối với các quận ngoại thành (Q.9, Q.12, Q.Bình Tân, Q.Thủ Đức) - Thu phí 20.000đ đối với các huyện ngoại thành (H. Hóc Môn, H.Bình Chánh, H.Nhà Bè)
+ Đối với khách hàng ở TPHCM, được kiểm tra sản phẩm miễn phí, nếu không ưng ý có thể trả lại cho nhân viên giao hàng tại thời điểm đó
+ Khách hàng ở tỉnh thành khác (ngoài TPHCM), giao hàng và thu tiền tận nơi qua đường bưu điện, phí vận chuyển cho sản phẩm này là 35,000đ, cộng thêm 5,000đ đến 10,000đ phí vận chuyển khi mua thêm sản phẩm tiếp theo
+ Mua hàng số lượng lớn, vui lòng liện hệ: 1900 6420 - Phím số 3
+ VP myDeal: 1/6 Quách Văn Tuấn, P.12, Q.Tân Bình, TPHCM

Hình ảnh thời trang áo sơ mi 3D họa tiết guốc

hinh-anh-thoi-trang-ao-so-mi-3D-hoa-tiet-guoc

hinh-anh-thoi-trang-ao-so-mi-3D-hoa-tiet-guoc

hinh-anh-thoi-trang-ao-so-mi-3D-hoa-tiet-guoc

Share on Google Plus

About tinnhanh365

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét