Thời trang giành cho đám cưới tháng 11

hinh-anh-thoi-trang-gianh-cho-dam-cuoi-thang-11Với các nguyên tắc cơ bản: Không được đẹp hơn cô dâu, hạn chế mặc màu trắng và không mặc quá hở hang, có rất nhiều cách để các cô nàng mặc thật đẹp đi dự đám cưới mà không cần phải đầu tư quá nhiều. Quá nhiều nguyên tắc có phải không ? bạn cũng quá mệt mỏi để chọn cho mình một thời trang phù hợp để dự tiệc phải không? yên tâm bạn nhé , hôm nay Mydel xin giới thiệu đến các bạn Thời trang giành cho đám cưới tháng 11, các bạn tha hồ chọn lựa cho mình mẫu thích hợp nhất nhé.
Thời trang giành cho đám cưới tháng 11 đơn giản nhất và tiện dụng nhất là diện luôn set đồ bạn vẫn mặc tới công sở tới dự đám cưới. Quần jeans có thể được thay thế bằng quần short may đo cạp cao hoặc quần vải màu nhã nhặn và giày thể thao, thêm chút gia vị bằng một vài món trang sức như khuyên tai một bên hay khăn quàng cổ bản nhỏ.
 
hinh-anh-thoi-trang-gianh-cho-dam-cuoi-thang-11
Một món đồ màu đỏ rượu vang, hay cả bộ đồ màu đỏ rượu vang giúp bạn thực sự nổi bật mà không cần thiết phải cố gắng nhiều. Tất nhiên, nếu không trang điểm quá đậm thì bạn sẽ chưa thể đẹp hơn cô dâu được đâu.
hinh-anh-thoi-trang-gianh-cho-dam-cuoi-thang-11
Xu hướng sporty chic vẫn chưa hết mốt và bạn không cần phải luôn luôn giữ mình quá lịch sự khi chọn trang phục đi ăn cưới.


Share on Google Plus

About tinnhanh365

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét