Muốn mình đẹp hơn phải biết cách uống nước tinh khiết

Nước tinh khiết mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Nhưng sử dụng nước tinh khiết sao cho đúng cách không phải ai cũng biết. Dưới đây là cách uống nước tinh khiết để bạn có thể đẹp lên mỗi ngày nhé:
Lượng nước tinh khiết phải vừa đủ
Những người bình thường mỗi ngày nên uống khoảng từ 2 lít cho tới 2,5 lít nước tinh khiết. Nếu uống quá ít nước tinh khiết sẽ gây ảnh hưởng và làm cản trở tới quá trình trao đổi chất, gây ảnh hưởng không tốt đối với sức khỏe của con người.


Bạn nên uống một ly nước tinh khiết đầu tiên trong ngày
Cốc nước đầu tiên mỗi ngày là rất quan trọng, nó giúp cho cơ thể bạn loại trừ các chất độc và làm cho cơ thể bạn tràn đầy sức sống hơn.
Tuy nhiên, cốc nước đầu tiên này bạn cũng không thể tùy tiện uống được. Sữa chua, nước ép hoa quả hay nước muối đậm cùng các loại canh rau, củ không phải là những loại đồ uống thích hợp dành cho buổi sáng.
Bạn hãy lựa chọn loại nước tinh khiết hay nước ấm pha loãng với muối là tốt nhất để làm sạch ruột.
Uống  nước tinh khiết trước khi ăn cơm
Nếu bạn uống nước tinh khiết khoảng nửa tiếng trước khi ăn cơm là hoàn toàn tốt cho sức khỏe.
Việc uống nước tinh khiết vào thời gian này giúp cho cơ thể bạn có thể tiêu hóa tốt lượng thức ăn được đưa vào sau đó.
Nếu bạn uống nước tinh khiết ngay sau khi ăn sẽ làm cho thức ăn khó tiêu hóa và cơ thể cũng sẽ khó hấp thụ các chất dinh dưỡng hơn.
Uống trà xanh
Buổi chiều, vào khoảng thời gian từ 2 đến 3 giờ, tốt nhất là bạn hãy bổ sung cho cơ thể mình một cốc trà xanh. Uống trà xanh vào thời gian này sẽ giúp tinh thần trở nên tỉnh táo và giúp ngăn chặn được các tia bức xạ có hại cho cơ thể.
Nhưng khi bạn chọn loại trà có đường để uống rất có thể sẽ làm tăng trọng lượng của cơ thể và dẫn tới hiện tượng mắc căn bệnh đái tháo đường.
Khi vận động xong cần uống nhiều nước tinh khiết


Sau khi vận động, cơ thể của bạn sẽ bị thiếu nước trầm trọng. Cho nên sau khi vận động nhất định phải bổ sung nước tinh khiết cho cơ thể. Nhưng khi uống nước tinh khiết vào thời gian này, bạn cần phải chú ý vài điểm chính sau:
·        Không nên đợi tới lúc khát rồi mới uống nước. Bởi vì khi cơ thể cảm thấy khát là lúc bạn đã mất đi khoảng 2% lượng nước, vì vậy, bạn có thể trang bị cho mình một chai nước uống đóng chai để có thể uống mọi nơi khi bạn thấy khát.
·        Trước, trong và sau khi vận động, bạn đều cần phải bổ sung nước tinh khiết cho cơ thể.
·        Trước khi vận động bạn nên bổ sung khoảng từ 250 ml cho tới 500 ml nước tinh khiết. Khoảng từ 15 tới 20 phút trong khi vận động, bạn cũng cần phải bổ sung từ 120 ml cho tới 240 ml nước tinh khiết cho cơ thể. Sau khi vận động, bạn nên bổ sung vào cơ thể mình khoảng 1 lít nước để bù vào lượng nước đã mất.
Nước tinh khiết có vai trò rất quan trọng đối với cơ thể và cách uống nước tinh khiết như thế nào là đúng cũng rất quan trọng. Chính vì thế, nếu bạn muốn mình đẹp hơn mỗi ngày thì hãy biết cách sử dụng và uống nước tinh khiết như thế nào cho đúng cách nhé!


Share on Google Plus

About tinnhanh365

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét