Thời trang đầm công sở màu xanh lá

hinh-anh-dam-cong-so-xanh-laThời trang đầm công sở màu xanh lá, một chiếc đầm công sở đẹp phải là một chiếc đầm truyền tải được hết cá tính, gu thẫm mỹ của người mặc vào trong trang phục, để khi xuất hiện, người khác sẽ nhận ra đó là bạn, những kiểu đầm công sở tạo sự thoải mái cho người mặc khi nó không quá gò bó như những kiểu đầm body thông thường. Bạn thường xuyên ngồi lâu trong văn phòng, thường xuyên di chuyển giữa các bộ phận, chính vì vậy yếu tố thoải mái trong trang phục được đề cao. Và chiếc đầm công sở hôm nay đã làm được điều đó.
Với thiết kế đầm ôm nhẹ nên vẫn mang lại sự thoải mái cho người mặc, sử dụng chất liệu ren thêu họa tiết tăng thêm sự sang trọng cho chiếc đầm. Thêm phần cách điệu kiểu dáng peplum giúp che đi khuyết điểm vòng hai.  Thời trang đầm công sở màu xanh lá với tay dài thích hợp cho những ngày thu đông .

Hãy thử MIX sản phẩm cùng đôi giày cao gót, túi xách thanh lịch và đồng hồ ánh bạc tinh tế sẽ giúp bạn thêm hoàn thiện set đồ của mình. Đường may tỉ mỉ, đẹp mắt và cẩn thận giúp bạn thêm hài lòng. Sản phẩm hôm nay là một trong những luồng gió mới cho style đầm công sở khiến chúng có thêm phong cách mới lạ, đường nét hài hòa và kiểu cách.

hinh-anh-dam-cong-so-xanh-la

hinh-anh-dam-cong-so-xanh-la

hinh-anh-dam-cong-so-xanh-la

Đầm dễ phối đồ, có thể phối với giày cao gót, túi xách, vòng tay…. Đừng chần chừ thêm nữa mà hãy nhanh tay đến với Mydeal.vn sắm cho mình 1 sản phẩm đẹp nhất nhé !

Share on Google Plus

About tinnhanh365

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét