Thời trang công sở thắt nơ đen

hinh-anh-thoi-trang-cong-so-that-noThời trang công sở ngày nay rất được quan tâm và có những bước phát triển vượt bậc, không còn hạn hẹp trong những chiếc áo sơ mi nữ hay chân váy ôm, quần tây, mà đã thoáng hơn với nhiều thiết kế hiện đại, phóng khoáng hơn. Các bạn gái khi đến công sở làm việc có nhiều lựa chọn trong trang phục hơn, như là đầm công sở nữ thời trang, chân váy xòe và áo sơ mi,… Trong lượt deal hôm nay mydeal.vn sẽ giới thiệu đến các bạn một mẫu Thời trang công sở thắt nơ đen mới, hãy cùng tham khảo nhé.
Thời trang công sở thắt nơ đen thiết kế cổ thắt nơ, tay búp sen hiện đại trẻ trung,  tay áo mang lại phong cách nữ tính thanh lịch. Phối voan đẹp mắt ở ngực, cổ áo thắt nơ điệu đà tạo điểm nhấn cho sản phẩm.
 Phối khóa kéo sau lưng , form body tôn lên nét quyến rũ cho người mặc.  Đầm công sở thiết kế kín đáo, phù hợp với môi trường làm việc, vừa hiện đại vừa thanh lịch.

Đầm công sở nữ tay ngắn này được làm từ chất liệu cát len mềm mại, thoáng mát, mang lại cảm giác dễ chịu, không dính dấp vì mồ hôi suốt cả ngày dài. Đầm có màu đen quyến rũ, đây là màu sắc được các bạn nữ yêu thích và chọn lựa nhiều vì sự nữ tính của nó.

hinh-anh-thoi-trang-cong-so-that-no

hinh-anh-thoi-trang-cong-so-that-no

hinh-anh-thoi-trang-cong-so-that-no
Đầm dễ phối đồ, có thể phối với giày cao gót, túi xách, vòng tay…. Đừng chần chừ thêm nữa mà hãy nhanh tay đến với Mydeal.vn mua cho mình 1 sản phẩm đầm công sở thật đẹp nhé !
Share on Google Plus

About tinnhanh365

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét