Những lợi ích mà bạn chưa biết về nước tinh khiết

Uống nước tinh khiết là một trong những cách đơn giản nhất mà bạn có thể làm cho bản thân. Bằng cách lựa chọn sử dụng nước tinh khiết, sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện, nhờ tránh xa được những hợp chất gây hại cho cơ thể. Vì vậy, bạn hãy cầm lấy một ly nước và tận hưởng những lợi ích từ nước tinh khiết.
Bảo vệ gia đình bạn khỏi những độc tố chì:
Nước được lọc nhiều lần mới trở thành nước tinh khiết được, vì vậy, bạn có thể bảo vệ gia đình mình khỏi các độc tố, trong đó có chì. Nước tinh khiết không chỉ làm cho vị nước ngon hơn mà nó còn tốt cho sức khỏe của cả gia đình.


Giúp hạn chế mất nước cho cơ thể:
Mỗi ngày, cơ thể của bạn bị hao hụt khoảng 2,5 lít nước vì thế bạn cần bổ sung nước tinh khiết thường xuyên. Công thức chung là khoảng 8 cốc nước (200ml/cốc)/ngày, tùy vào sinh lý, tuổi tác, giới tính và mức độ vận động mà có lượng nước uống khác nhau.
Giúp cơ thể tỉnh táo:
Nếu bạn cảm thấy đầu của mình cứ ong ong thì rất có thể là do cơ thể đang trong tình trạng khử nước. Uống nước tinh khiết sẽ giúp bạn chấm dứt tình trạng đau đầu. Thêm vào đó, nó có thể giúp bạn sáng suốt hơn. Nghiên cứu cho thấy tình trạng khử nước vừa phải có thể làm suy yếu đáng kể và ảnh hưởng tới chức năng nhận thức của não. Ở trẻ em, do không biết cơ thể mình thiếu nước nên dễ ảnh hưởng tới kết quả học tập ở trường.
Chuyên chở vitamin và khoáng chất:
Nước tinh khiết rất thiết yếu đối với sức khỏe vì nó vận chuyển vitamin và các dưỡng chất tới từng tế bào trong cơ thể. Nó cũng giúp cơ thể loại bỏ các độc tố gây hại cho cơ thể.


Hỗ trợ quá trình tiêu hóa:
Ai cũng biết rằng là phải nạp đủ lượng chất xơ nếu muốn có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, không táo bón nhưng chỉ chất xơ mà không có nước thì mọi thứ sẽ chỉ là mong muốn.
Giúp khớp và cơ hoạt động tốt hơn:
Nước chiếm phần lớn trong các chất lỏng, lớp đệm ở khớp và các cơ bắp. Uống nước tinh khiết trước, trong và sau khi luyện tập sẽ giúp giảm tình trạng chuột rút và nhanh mệt. Bạn có thể chuẩn bị bên mình một chai nước uống đóng chai để uống khi khát, đảm bảo quá trình tập luyện.
Giảm lượng calo:
Nước thực sự có tác dụng giảm cân vì nước không chứa calo nhưng lại chiếm diện tích. Thay vì uống một lon soda hay nước hoa quả, thì bạn hãy cầm một ly nước tinh khiết, bạn sẽ giảm được 200 lượng calo trong chế độ ăn hằng ngày. Đồng thời nó còn giúp bạn cắt giảm tới 10 thìa đường.
Giảm nguy cơ viêm nhiễm:
Nước tinh khiết giúp ngăn ngừa sỏi thận và giảm viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang hay viêm thận. Nước có tác dụng thanh lọc và duy trì chức năng của nội tạng.
Giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim:
Tim của bạn sẽ được hưởng lợi khi bạn uống nước tinh khiết. Các nhà nghiên cứu của ĐH Loma Linda (California, Mỹ) đã theo dõi hơn 20 ngàn người khỏe mạnh và nhận thấy những người uống nhiều hơn 5 cốc nước tinh khiết mỗi ngày sẽ ít tử vong do nhồi máu cơ tim hay các bệnh tim hơn so với những người uống ít hơn 2 cốc nước mỗi ngày.

Những lợi ích mà nước tinh khiết mang lại cho cơ thể là vô cùng to lớn, vì vậy, bạn hãy cung cấp lượng nước đầy đủ cho cơ thể mỗi ngày nhé!
Share on Google Plus

About tinnhanh365

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét