Xu hướng sử dụng thiệp cưới truyền thống đơn giản, đẹp mắt

Những mẫu thiệp cưới truyền thống được thiết kế khá đơn giản, trang nhã nhưng cũng không kém phần bắt mắt luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những đôi uyên ương khi tổ chức đám cưới.


Không độc đáo như những tấm thiệp cưới 3D và cũng không có nhiều họa tiết được thiết kế cầu kỳ như những tấm thiệp cưới laser, thiệp cưới hiện đại mà những mẫu thiệp cưới mang phong cách truyền thống thường được thiết kế khá đơn giản với những họa tiết, hoa văn truyền thống rất quen thuộc, cùng với việc sử dụng những màu sắc chủ đạo là màu đỏ hay màu vàng những màu sắc mang ý nghĩa tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc theo truyền thống của các nước Á Đông.
Với bố cục đơn giản và những hình ảnh tượng trưng quen thuộc nhưng những mẫu thiệp cưới truyền thống vẫn gây được những ấn tượng mạnh mẽ đối với khách mời khi nhận được tấm thiệp cưới, bởi sự trang nhã, lịch sự nhưng cũng không kém phần sang trọng mà tấm thiệp cưới mang lại.


Thêm vào đó, khác với những mẫu thiệp cưới mang phong cách hiện đại hay những mẫu thiệp cưới độc đáo, phá cách vốn chỉ phù hợp với một số tầng lớp khách mời là những người trẻ tuổi, những người có xu hướng hiện đại, thì những mẫu thiệp cưới truyền thống lại phù hợp với mọi tầng lớp khách mời, từ những vị khách trẻ tuổi cho đến những vị khách trung niên hay những người lớn tuổi.
Việc cầm một tấm thiệp cưới truyền thống trên tay làm cho các vị khách mời có thể nhớ lại những đám cưới truyền thống, mang đậm bản sắc quê hương, nhớ về công ơn sinh thành của cha mẹ, dòng họ 2 bên…



Share on Google Plus

About tinnhanh365

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét