Chất lượng nước tinh khiết của gia đình bạn như thế nào?

Chúng ta nên dành thời gian nhiều hơn một chút để suy nghĩ về nước tinh khiết và nên đặt câu hỏi về chất lượng nước uống mà gia đình mình đang sử dụng.
Trong khi chất lượng nước uống có thể ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của bạn và gia đình. Nếu chất lượng nước uống kém nó có thể gây ra các loại bệnh tật hay thậm chí nó có thể gây ra tử vong.


Có một số cách để có nước uống sạch cho bạn và gia đình hay ít nhất là có thể cải thiện chất lượng nước uống của bạn:
Tăng cường chất lượng nước với thiết bị lọc nước tinh khiết
Một cách để cải thiện chất lượng nước mà bạn đang dùng là sử dụng thiết bị lọc và có 2 loại sau đây:
* Bình lọc nước tinh khiết:
Nước sẽ được lọc các chất không hòa tan qua một trụ sứ, than hoạt tính có tác dụng lọc các chất hòa tan hay các chất gây hại và cuối cùng chảy vào bình chứa.
Khi cần người sử dụng, bạn chỉ việc vặn vòi và sử dụng. Nhưng về cơ bản than hoạt tính chỉ có tác dụng sau một khoảng thời gian nhất định, sau khoảng thời gian này các tạp chất sẽ bám quanh lớp than và trở thành ổ chứa của các loại vi trùng, vi khuẩn.
Nếu người dùng không thay bình lọc kịp thời thì việc sử dụng nước sau đó sẽ trở thành độc hơn vì vậy ta rất cần chú ý vấn đề này.
* Máy lọc nước tinh khiết:
Máy lọc nước tinh khiết có nhiều công đoạn làm sạch, từ lọc thô cho đến lọc các độc tố trong nước và thẩm thấu ngược để cho nước được mềm hơn.
Dạng nước này sau khi được lọc qua máy lọc sẽ trở thành nước tinh khiết, giống như các loại nước vẫn bán trên thị trường, nhưng tốt hơn vì được sử dụng với tần xuất thấp ngay tại trong gia đình.
Tăng cường chất lượng nước uống với việc sử dụng nước uống đóng chai
Nước uống đóng chai được sử dụng rất rộng rãi để làm nước uống trong gia đình, văn phòng, các trường học... Hiện nay nước uống đóng chai có hai loại chủ yếu là nước uống đóng bình tinh khiết và nước khoáng thiên nhiên.


* Nước uống đóng bình được sử dụng để uống trực tiếp có thể chứa khoáng chất và CO2 tự nhiên hoặc bổ sung nhưng không phải là nước khoáng thiên nhiên đóng bình và không được chứa đường, các chất tạo ngọt, các chất tạo hương vị hay bất kỳ loại thực phẩm nào khác.
* Nước uống tinh khiết
Nước tinh khiết là loại nước thông thường được khuyên dùng hàng ngày cho tất cả mọi người, có bệnh lý hay không có bệnh lý. Khi nói về nhu cầu sử dụng nước, các chuyên gia khuyến nghị mọi người nên sử dụng nước tinh khiết.
* Nước khoáng thiên nhiên
Là loại nước có thể phân biệt được rất rõ với các loại nước uống thông thường qua các yếu tố sau:
·        Nước khoáng thiên nhiên được đặc trưng bởi hàm lượng một số muối khoáng nhất định và các tỷ lệ tương đối của chúng về các nguyên tố vi lượng hay các thành phần khác.
·        Nước khoáng thiên nhiên được lấy trực tiếp từ nguồn thiên nhiên hay giếng khoan từ các mạch nước ngầm được bảo vệ thích hợp để không bị ô nhiễm hay bị ảnh hưởng đến chất lượng của nước khoáng thiên nhiên.
·        Nước khoáng thiên nhiên bền vững về thành phần, ổn định về lưu lượng và nhiệt độ cho dù có sự biến động của thiên nhiên.
·        Được lấy trong các điều kiện đảm bảo độ sạch ban đầu về vi sinh vật và thành phần của các hợp chất cơ bản.
·        Được đóng bình ngay gần nguồn với các hệ thống đường dẫn khép kín đảm bảo những yêu cầu về vệ sinh nghiêm ngặt.
Tuy nhiên nước uống đóng chai không có nghĩa là nước uống sạch. Vì vậy, bạn cần đọc kỹ nhãn hiệu và thông tin về nước uống đóng chai trước khi sử dụng.
Tốt hơn hết bạn nên chọn những sản phẩm được nhiều người tin dùng, những sản phẩm được chứng nhận về độ an toàn cho sức khỏe, sẽ giúp cơ thể bạn và gia đình luôn khỏe mạnh.

Hãy lựa chọn nguồn nước tinh khiết để cung cấp lượng nước đầy đủ cho cơ thể, nhằm bảo đảm sức khỏe cho bản thân mình.
Share on Google Plus

About tinnhanh365

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét