Những xu hướng thiệp cưới độc đáo, hiện đại

Trong những năm vừa qua, bạn đã bắt gặp những chiếc thiệp cưới độc đáo theo giao diện facebook, theo dạng phong thư, cuộn phim…và hiện nay cũng có một số loại thiệp cưới độc đáo khác được đông đảo các đôi uyên ương quan tâm. Bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn rõ hơn về những chiếc thiệp cưới độc đáo đó:
1.     Thiệp cưới Chibi


Vẽ Chibi là một trào lưu phát triển mạnh ở Nhật Bản và các nước châu Á, trong đó có đất nước Việt Nam. Các hình ảnh được khắc họa lại vô cùng dễ thương, tròn trĩnh vì vậy nó đã giúp cho các đôi uyên ương có thêm những ý tưởng sáng tạo trong bức thiệp cưới độc đáo của mình. Theo đó hình ảnh cưới thật của cô dâu, chú rể sẽ được lồng ghép cùng với hình vẽ lại theo phong cách Chibi rất đẹp mắt. Phong cách thiệp cưới Chibi cũng có nhiều phong cách thể hiện khác nhau, bạn có thể nhìn thấy cô dâu chú rể tay cầm mẫu hình Chibi hay hoàn toàn biến hóa thành những nhân vật Chibi ngộ nghĩnh, đáng yêu.
2.     Thiệp cưới in hình cô dâu chú rể
Thiệp cưới in hình cô dâu chú rể là một phong cách thiệp cưới mới lạ, được bắt nguồn từ phương Tây và hiện nay khi du nhập vào Việt Nam nó đã được rất nhiều cặp đôi ưa chuộng. Thiệp cưới in hình cô dâu chú rể có những ý tưởng sáng tạo, thể hiện được những nét tươi mới, sự trẻ trung của các cặp đôi. Ngoài những tiện ích trên thì chiếc thiệp cưới này còn giúp cho các vị khách mời cảm thấy thích thú khi nhìn thấy cô dâu chú rể trước ngày cưới.
3.     Thiệp cưới Vintage
Mặc dù phong cách thiệp cưới Vintage đã có từ khá lâu nhưng cho đến hiện nay nó vẫn được ưa chuộng và xếp vào loại những bức thiệp cưới độc đáo nhất. Nó mang vẻ đẹp cổ điển, những họa tiết trang trí theo phong cách châu Âu hay cách sử dụng màu sắc, kiểu chữ trầm đậm. Với những cặp đôi hơi đứng tuổi hay yêu thích sự lãng mạn, hoài niệm về những kỷ niệm đẹp ở quá khứ thì bạn có thể sử dụng bức thiệp cưới này cùng với chiếc áo cưới vintage để tạo nên một đám cưới chủ đề vintage độc đáo, mới lạ.
4.     Thiệp cưới 3D
Ngoài những phong cách trên thì trong năm tới thiệp cưới 3D sẽ lên ngôi. Sở dĩ nhiều người chọn mẫu thiệp cưới này bởi vẻ đẹp độc đáo, lạ mắt của nó, không những vậy nét sang trọng, tinh tế trong tấm thiệp cưới làm thu hút được sự quan tâm của các vị quan khách.
5.     Thiệp cưới trong chai


Một ý tưởng thiệp cưới đầy độc đáo và lãng mạn đó chính là thiệp cưới trong chai, ít có đôi uyên ương nào có thể nghĩ đến ý tưởng thiết kế thiệp cưới độc đáo này, nhưng đây lại chính là một xu hướng phát triển mạnh trong giai đoạn hiện nay. Thiệp cưới trong chai mang đến một thông điệp “hạnh phúc là điều giản đơn nhất nhưng nó sẽ là những bí mật mãi mãi mà bạn phải tìm hiểu từ từ, không dễ gì có được nên bạn phải cất kỹ nó đi”.

Đến đây, có lẽ bạn và một nửa kia của mình đã chọn cho mình một mẫu thiết kế thiệp cưới độc đáo rồi phải không nào, hi vọng rằng bài viết này của chúng tôi sẽ góp một phần nhỏ chắp cánh tình yêu của bạn càng thêm bay xa.
Share on Google Plus

About tinnhanh365

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét