Mẫu thiệp cưới hộ chiếu có 1-0-2 của cặp đôi người Nigeria

Đám cưới luôn là một trong những dấu mốc quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi chúng ta. Đa số các cặp uyên ương đều phải vắt óc suy nghĩ, sáng tạo ra những điều mới mẻ, độc đáo để ngày vui của họ trở nên thật đặc biệt và đáng nhớ không chỉ trong lòng 2 người mà còn để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng những vị khách mời.


Những tấm thiệp cưới tuy bé nhỏ, nhưng lại mang một ý nghĩa vô cùng quan trọng: Chúng là thông điệp, là lời mời chân thành mà cô dâu chú rể gửi đến những người thân, bạn bè mà họ muốn được chia sẻ niềm vui. Do vậy, việc lựa chọn và đặt in thiệp cưới cũng thường được cô dâu chú rể dành nhiềm tâm huyết để “biến tấu” nhất.

Gần đây, một cặp vợ chồng người Nigeria đã sáng tạo ra một mẫu thiệp cưới có 1-0-2. Thiệp cưới của anh Olabode Opeoluwa và chị Akinbowale được thiết kế với bề ngoài giống hệt cuốn hộ chiếu của Nigeria. Phần ảnh chụp chân dung của cuốn hộ chiếu được thay bằng ảnh trao nhẫn của cô dâu chú rể, còn phần thường in thông tin cá nhân của công dân trong cuốn hộ chiếu được thay thế bằng những thông tin của đám cưới.

Những hình ảnh về tấm thiệp cưới độc đáo của cặp vợ chồng Olabode Opeoluwa và Akinbowale đã được những vị khách của hai người chia sẻ trên trang cá nhân. Vị khách này cho biết, cô đã rất  bất ngờ và ngạc nhiên khi nhận được tấm thiệp mời, cảm thấy đây là tấm thiệp mời thú vị nhất cô từng nhận cần muốn chia sẻ cho mọi người.

Chỉ ít giờ sau, hình ảnh tấm thiệp đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của nhiều cư dân mạng, thậm chí có không ít người còn bình chọn cho chiếc thiệp cưới này là “thiệp cưới sáng tạo nhất năm”.

Share on Google Plus

About tinnhanh365

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét