Xu hướng thiết kế thiệp cưới đẹp năm 2016

Một năm nữa dần trôi qua, trong năm 2015 này thị trường thiệp cưới cũng cho ra đời rất nhiều mẫu thiệp cưới đẹp, độc đáo, đa dạng, thể hiện được vẻ đẹp thẩm mỹ cao làm bước đệm phát triển cho thị trường ngành thiệp cưới năm 2016 sắp bắt đầu. Sau đây là một vài dự đoán mẫu thiệp cưới đẹp được ưa chuộng trong năm 2016:
Thiệp cưới in hình cô dâu chú rể


Đây là mẫu thiệp cưới được nhiều đôi uyên ương rất yêu thích trong năm nay, dự đoán trong năm tới thiệp cưới dạng như thế này cũng được nhiều sự quan tâm của các cặp đôi. Thiệp cưới dạng này giúp bạn tạo được ấn tượng đặc biệt với khách mời khi nhận tấm thiệp của bạn.
Về việc chọn ảnh để thiết kế thiệp cưới: bạn có thể chọn ảnh một cách tùy thích, có thể đó là ảnh cưới của đôi bạn hay bạn là người hài hước thì có thể tạo ấn tượng bằng cách thiết kế kiểu vui nhộn như: in hình chibi hoặc biếm họa chính mình, chắc chắn thiệp cưới thiệp cưới bạn sẽ rất độc đáo, có một không hai đó nhé!
Thiệp cưới theo mùa
Thiệp cưới theo mùa có nghĩa là bạn tổ chức tiệc cưới của mình vào mùa nào thì thiết kế thiệp cưới ton sur ton với mùa đó. Đây cũng chính là điểm nhấn ấn tượng cho thiệp cưới và phong cách cưới của bạn. Với thiệp cưới dạng này bạn có thể thiết kế như sau: màu xuân thì bạn chọn mẫu thiệp cưới có màu sắc tươi sáng cùng với họa tiết hoa lá đang đâm chồi nẩy lộc, thiệp màu vàng cam cùng vài chiếc lá phong rơi sẽ thích hợp cho mùa thu, hình ảnh những bông tuyết rơi trắng xóa sẽ dành cho tiệc cưới vào mùa đông, còn nếu là tiệc cưới vào mùa hè thì có thể chọn họa tiết là những giọt mưa rào,…
Thiệp cưới đơn sắc


Thiệp cưới đơn sắc không có nghĩa là thiệp cưới trở nên mờ nhạt, bạn có thể chọn màu yêu thích làm màu chủ đạo cho tấm thiệp cưới của mình, chỉ cần điểm thêm vài chi tiết nhỏ như nơ, ruy băng cũng làm cho tấm thiệp cưới của bạn trở nên nổi bật.
Thiệp cưới mang phong cách cá nhân
Thiết kế thiệp cưới theo phong cách cá nhân cũng được nhiều cặp đôi yêu thích, mỗi cặp đôi sẽ có những sở thích, cá tính riêng và bạn có thể thiết kế thiệp cưới mang phong cách cá nhân cho riêng mình.
Với thiệp cưới được thiết kế mang phong cách cá nhân bạn không chỉ tạo được ấn tượng với khách mời, mà với thiệp cưới độc đáo, ấn tượng của bạn còn là món quà mà bạn gửi đến các vị khách mời, chắc chắn họ sẽ rất vui và háo hức đến dự tiệc cưới và chúc phúc cho đôi bạn.

Trên đây là những mẫu thiệp cưới đẹp dự đoán sẽ được nhiều đôi uyên ương lựa chọn trong năm 2016, nếu bạn dự định tổ chức tiệc cưới vào năm tới, thì ngay bây giờ hãy bắt đầu lên ý tưởng thiết kế thiệp cưới cho mình đi nhé.
Share on Google Plus

About tinnhanh365

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét